Thân chào Quý khách hàng thân mến!

HTX Trà Xanh Thái Nguyên xin gửi tứi Quý khách hàng bảng báo giá tất cả các sản phẩm Chè Thái Nguyên của chúng tôi. Để có bảng báo giá chi tiết, xin Quý khách hàng vui lòng gửi Email đến: htxtraxanhthainguyen@gmail.com hoặc liên hệ trực tiếp để có giá mới nhất, Hotline: 0988 925 926 – Zalo: 0944 899 009 – 0948 330 888

HTX Trà Xanh Thái Nguyên xin phục vụ Quý khách từ 07h30 đến 21h hàng ngày (kể cả Thứ 7 và Chủ Nhật) 

Cảm ơn sự tin tưởng và hợp tác của Quý khách!

ĐANG TUYỂN ĐẠI LÝ TRÊN TOÀN QUỐC

Nói đến Chè (Trà) Tân Cương Thái Nguyên, hẳn bạn và rất nhiều người chẳng biết đâu là Chè Tân Cương Thái Nguyên chính hiệu. Ngay cả người Thái Nguyên chính gốc cũng ít được biết đến nguồn gốc của nó. Điều này có phải là bí ẩn hay chẳng ai thèm quan tâm đến nguồn gốc của một sản phẩm Đặc sản Thái Nguyên đạt tiêu chuẩn Quốc tế VietGap?

Nếu bạn là người nhạy bén, bạn có thể trở thành nhà phân phối cấp 1 tại tỉnh bạn đang sinh sống.

CƠ HỘI TRỞ THÀNH NGƯỜI DẪN ĐẦU ĐANG CHỜ ĐÓN BẠN!

HÃY LIÊN HỆ Hotline: 0988 925 926 – Zalo: 0944 899 009 – 0948 330 888 để được trở thành Đại lý Cấp 1 tại tỉnh của bạn.

PHƯƠNG THỨC ĐẶT HÀNG

I. Phương thức đặt hàng:

Lựa chọn các sản phẩm mà quý khách muốn mua tại HTX Trà Xanh Thái Nguyên, sau đó gọi điện thoại hoặc gửi email cho chúng tôi để thông báo về các sản phẩm mà quý khách đã chọn loại Chè Thái Nguyên.

Sau khi nhận được email hoặc điện thoại đặt hàng, chúng tôi sẽ hồi âm lại bằng điện thoại hoặc email để lấy thông tin địa chỉ của quý khách và thông báo tổng giá trị của đơn hàng (Giá trị của sản phẩm ghi trên website + Phí vận chuyển).

Với tiêu chí hỗ trợ tối đa sự thuận tiện và thoải mái cho Qúy khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, Đơn vị chúng tôi cung cấp nhiều hình thức thanh toán nhanh chóng, tiện dụng với tính an toàn và bảo mật cao cho Qúy khách hàng như sau:

II. Phương thức thanh toán:

    – Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt (chỉ áp dụng với những khách hàng ở TP. Thái Nguyên).

    – Thanh toán bằng chuyển khoản: Liên hệ 0988 925 926 xin số Tài khoản khi mua hàng

Cách 2: Gửi hàng qua Bưu điện hoặc qua các Công ty chuyển phát, xe tải hoặc xe khách, gửi theo yêu cầu của khách hàng…:

1. Chuyển thường Bưu chính (chuyển thường):

Là dịch vụ nhận, gửi và chuyển hàng đến người nhận trong nước thông qua mạng lưới Bưu chính – Viễn thông công cộng.

     Thời gian dự kiến:

     – TP. Thai Nguyen – Hà Nội: Từ 3 – 5 ngày.

     – Các trung tâm tỉnh, TP. khác: Từ 5 – 7 ngày.

     – Các huyện, xã vùng sâu vùng xa: Từ 7 – 9 ngày.

2. Chuyển hàng nhanh:

Là dịch vụ trong hệ thống nghiệp vụ chuyển hàng (tiền) của ngành Bưu điện, được tổ chức nhận, gửi, chuyển và phát đến người nhận bằng phương tiện nhanh nhất, đảm bảo chỉ tiêu thời gian đã công bố:

     Thời gian dự kiến:

     – TP.Hồ Chí Minh <–> Hà Nội: 24 giờ.

     – Các trung tâm tỉnh, TP. khác: 48 giờ.

IV. Phí vận chuyển:

Theo cước phí chuyển phát nhanh hay chuyển phát thường của Bưu điện hoặc của các Công ty chuyển phát.

HTX Trà Xanh Thái Nguyên xin trân trọng cảm ơn

 

QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP, KHIẾU NẠI

Tải lên ngày: 19/02/2021

  1. Hợp tác xã Trà Xanh Thái Nguyên và Nhà Bán Hàng có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ Người Mua liên quan đến giao dịch tại Sàn TMĐT Hợp tác xã Trà Xanh Thái Nguyên. Khi phát sinh tranh chấp, Hợp tác xã Trà Xanh Thái Nguyên đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của Thành Viên vào chất lượng dịch vụ của Sàn TMĐT Hợp tác xã Trà Xanh Thái Nguyên và thực hiện theo các bước sau:

     – Bước 1: Người Mua khiếu nại về Sản Phẩm qua hotline chăm sóc khách hàng 0988925926 hoặc https://chetancuongthainguyen.com.vn

     – Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Hợp tác xã Trà Xanh Thái Nguyên sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Người Mua, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên HỢP TÁC XÃ TRÀ XANH THÁI NGUYÊN sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ Người Mua để giải quyết tranh chấp đó.

     – Bước 3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Hợp tác xã Trà Xanh Thái Nguyên thì Người Mua có thể yêu cầu đưa vụ việc ra giải quyết bởi cơ quan nhà nước có thẩm quyền. 

  1. Hợp tác xã Trà Xanh Thái Nguyên tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng. Vì vậy, đề nghị Nhà Bán Hàng đăng tin chào bán Sản Phẩm Trà Thái Nguyên trên Sàn TMĐT Hợp tác xã Trà Xanh Thái Nguyên cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
  2. Các bên bao gồm Nhà Bán Hàng, Người Mua, đơn vị vận chuyển sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề đang được khiếu nại. Các bên có liên quan phải có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn. Hợp tác xã Trà Xanh Thái Nguyên sẽ có trách nhiệm cung cấp những thông tin liên quan đến các bên nếu được các bên có liên quan đến tranh chấp đó yêu cầu.
  3. Sau khi các bên đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho Hợp tác xã Trà Xanh Thái Nguyên. Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về Nhà Bán Hàng Hợp tác xã Trà Xanh Thái Nguyên sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ sai phạm. Hợp tác xã Trà Xanh Thái Nguyên có thể sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài về Sản Phẩm của Nhà Bán Hàng vi phạm đó trên Sàn TMĐT Hợp tác xã Trà Xanh Thái Nguyên đồng thời Nhà Bán Hàng phải có trách nhiệm bồi thường, bồi hoàn cho Người Mua thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với Người Mua.
  4. Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch, các bên sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên theo đúng quy định của pháp luật.
  5. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại này được giải thích và điều chỉnh phù hợp với Quy Chế Quản Lý Hoạt Động Sàn TMĐT Hợp tác xã Trà Xanh Thái Nguyên ngày 8 tháng 5 năm 2020, được sửa đổi, bổ sung tại từng thời điểm (“Quy Chế Hoạt Động”). Các thuật ngữ viết hoa trong quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại này sẽ có ý nghĩa như được quy định tại Quy Chế Hoạt Động.
  6. Chính sách bảo hành: Hoàn tiền 100% khi hàng bị hư hỏng, không hài lòng về sản phẩm hoặc đổi hàng cũ lấy hàng mới theo nguyện vọng của khách hàng.
  7. Chính sách hoàn trả hàng: Bên bán hàng nhận được đầy đủ số hàng người mua cần đổi trả, bên bán hàng sẽ trả lại tiền 100% theo hình thức bên mua hàng lựa chọn đảm bảo hợp lý.